Tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, HDBank nhận bằng khen của UBND TPHCM

11:49 18/11/2021

(HMC) - Ngày 17/11, UBND TPHCM trao tặng bằng khen cho đơn vị HDBank vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chương trình Họp mặt nhân dịp Kỷ niệm 91 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021) và Sơ kết đánh giá công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 đợt 4.

Bí Thư thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tặng bằng khen cho ông Lê Thanh Tùng, Phó TGĐ HDBank (thứ 3, từ phải qua) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 lần thứ 4.
Bí Thư thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tặng bằng khen cho ông Lê Thanh Tùng, Phó TGĐ HDBank (thứ 3, từ phải qua) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 lần thứ 4.

Từ khi dịch bùng phát năm 2020, HDBank đã tích cực thực hiện chuỗi hoạt động an sinh xã hội, góp phần phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Riêng trong đợt dịch lần thứ 4 năm 2021, đơn vị đã tích cực quyên góp, ủng hộ Quỹ vắc xin của Chính phủ; trao tặng trang thiết bị y tế là xe cứu thương, máy thở, bộ kit test đến nhiều địa phương bùng dịch trên cả nước; tặng hàng ngàn túi quà an sinh cho các gia đình bị ảnh hưởng của dịch; tổ chức chương trình “Bữa cơm yêu thương” cùng các nhà hảo tâm; mang đến hàng chục tấn lương thực, thực phẩm cho bác sĩ, các bệnh viện dã chiến, người dân nghèo,… tại TPHCM.

Thời gian vừa qua, một trong những thành tựu quan trọng của HDBank và Tập đoàn Sovico nhằm ứng phó đại dịch là sáng kiến xây dựng nền tảng ứng dụng “Việt Nam Khỏe Mạnh” tại địa chỉ www.vietnamkhoemanh.vn. Nền tảng “Việt Nam Khoẻ Mạnh” đã giúp giảm ít nhất 50% nhân lực y tế, hỗ trợ báo cáo thống kê trực tuyến cho các cơ quan phòng chống dịch, mang tới tiện ích cho người dân, đáp ứng nhu cầu kiểm soát, phân tích và tổng hợp thông tin của Chính phủ, Bộ Y tế, cơ quan địa phương, doanh nghiệp và tổ chức. 

Cùng với Bộ Thông tin và Truyền thông - Cục Tin học hoá, HDBank và Tập đoàn Sovico cũng xây dựng website gây Quỹ vắcxin phòng, chống COVID-19 tại địa chỉ www.quyvacxincovid19.gov.vn. Website đã thu hút sự chú ý từ tất cả cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước với số tiền huy động lên tới 8.700 tỷ đồng, đóng góp quan trọng cho chương trình tiêm chủng toàn dân.

Không chỉ vậy, HDBank còn tiếp tục thực hiện miễn giảm lãi suất cho khách hàng ở một số lĩnh vực chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 và cả nhóm khách hàng tại khu vực bị phong tỏa, giãn cách kéo dài theo Chỉ thị 16, với tổng dư nợ gần 41.000 tỷ đồng, tương ứng với số lượng hơn 18.000 khách hàng.

Huyền Mai

Tin cùng chuyên mục