Viện Tim TPHCM “bác” thông tin chậm trả lương nhân viên 9 tháng

08:57 21/12/2022

Liên quan thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng Viện Tim TPHCM đã 9 tháng chưa trả lương nhân viên, ngày 20-12, TS-BS Bùi Minh Trạng, Giám đốc Viện Tim TPHCM, cho rằng, thông tin trên không chính xác và đang tạo ra dư luận xấu về hình ảnh của viện.

Viện Tim TPHCM “bác” thông tin chậm trả lương nhân viên 9 tháng

Theo TS-BS Bùi Minh Trạng, từ trước đến nay, Viện Tim chi trả lương hàng tháng cho nhân viên vào ngày cuối tháng và thu nhập ngoài lương vào ngày giữa tháng. Suốt giai đoạn dịch Covid-19, Viện Tim cũng như các đơn vị y tế khác gặp nhiều khó khăn về nguồn thu nhưng đều chi trả lương và thu nhập tăng thêm hàng tháng trước ngày quy định và chưa bao giờ chậm trễ. Ngoài ra, trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, Viện Tim TPHCM không được phân công hỗ trợ địa bàn quận 7 nên không có việc UBND quận 7 chưa chi trả tiền chế độ.

“Tất cả các khoản bồi dưỡng, phụ cấp chống dịch cho người tham gia thì sau khi có quyết định chính thức của Sở Y tế, Viện Tim đều dùng nguồn tài chính của viện để chi trước theo chế độ và nhận lại sau. Đến nay, không có nhân viên nào của Viện Tim bị chậm trễ chi tiền theo chế độ của TPHCM”, TS-BS Bùi Minh Trạng thông tin.

THÀNH SƠN/SGGP

Tin cùng chuyên mục