Tổng đài đa kênh 19001175 của Bệnh viện Quân y 175 có 2 nhánh; trong đó, nhánh 1 - tư vấn bằng tiếng Việt, nhánh 2 - tư vấn bằng tiếng Anh. Nhiệm vụ của tổng đài là tư vấn về điều trị Covid-19, bệnh thông thường, bệnh mãn tính và tư vấn về hành chính. Trong đó, tư vấn về Covid-19 có hai tình huống. Cụ thể tình huống 1, người bệnh ở mức độ vừa, nhẹ, có thể điều trị tại nhà, tư vấn viên có thể tư vấn cho người bệnh cách điều trị tại nhà; tình huống 2, người bệnh mức độ nặng, cần nhập viện, tư vấn viên sẽ cung cấp hottine cấp cứu cho người bệnh.
Bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ gồm 2 nội dung chính: Cung cấp đầu số 19001175 để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện; đồng thời, cung cấp dịch vụ vận hành tổng đài là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, giúp bệnh viện kết nối với người dân mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (qua thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi.
Bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọn gói dịch vụ VCC Contact Center, có đầy đủ các tính năng vận hành, quản lý, tích hợp cuộc gọi và có khả năng lưu giữ liệu cuộc gọi lên đến 60 ngày và với rất nhiều lợi ích khi sử dụng như: Dùng số di động làm hotline, sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý hiệu quả, tích hợp đa dạng, tiết kiejm chi phí và khi cần mở rộng thì dễ dàng. Tổng đài hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Bên cạnh đó, Bệnh viện đã tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên với hơn 180 đồng chí, xây dựng và hoàn thiện các tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn và triển khai thí điểm hiệu quả.
Long Giang/Website Thành ủy TPHCM