Doanh nghiệp phản hồi thông tin liên quan đến bệnh nhân 119 nhiễm Covid-19

10:31 25/03/2020

(HMC) – Công ty Cổ phần Bamboo Capital vừa có văn bản đính chính thông tin bệnh nhân (BN) thứ 119 nhiễm Covid-19, sinh năm 1991, quốc tịch Mỹ, cư trú tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh hoàn toàn không làm việc hay có bất kỳ liên quan đến Công ty.

Công ty Cổ phần Bamboo Capital có tên tiếng Anh là Bamboo Capital Group, niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2015 với mã chứng khoán là BCG, có trụ sở tại Lầu 14-08B, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, TP. Hồ Chí Minh.

Trong khi đó, BN 119 công tác tại Công ty tư vấn tài chính BCG – tầng 13, tòa nhà Mplaza Saigon số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1. Theo thông tin được kiểm chứng, đây là Công ty TNHH The Boston Consulting Group.

Tuy nhiên, khi đăng tải thông tin về BN 119, một số phương tiện truyền thông đã viết tắt tên Công ty TNHH The Boston Consulting Group thành BCG, vô tình trùng khớp với tên viết tắt và mã chứng khoán của Công ty Cổ phần Bamboo Capital. Điều này làm nảy sinh những hiểu lầm cho quý khách hàng, đối tác và ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty.

Vì vậy, Công ty đính chính lại thông tin như trên và cho biết Công ty vẫn đang thực hiện nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch và chưa ghi nhận bất kỳ một trường hợp nào có kết quả dương tính với Covid-19.

Vân Anh

Tin cùng chuyên mục