Eximbank “tung” gói vay vốn mua bất động sản với nhiều ưu đãi

14:14 31/05/2024

(HMC) – Thực hiện chủ trương, chính sách của Chính phủ về tháo gỡ vướng mắc liên quan đến pháp lý và nguồn vốn để giúp cho doanh nghiệp bất động sản và nhà đầu tư vượt qua khó khăn và thúc đẩy thị trường tăng trưởng vững chắc hơn, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (Eximbank) là một trong những ngân hàng nhanh chóng đưa ra gói vay siêu ưu đãi đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng.

Eximbank “tung” gói vay vốn mua bất động sản với nhiều ưu đãi  - Ảnh 1

Theo Eximbank, gói vay được tích hợp nhiều quyền lợi cho khách hàng, bao gồm: lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/ năm, hỗ trợ mức vay lên đế 85% giá trị tài sản, đồng thời linh hoạt chứng từ nguồn thu nhập lên đến 10 tỷ. Thời gian cho vay của gói vay này cũng được đánh giá là dài nhất trên thị trường lên đến 40 năm và miễn trả gốc tới 7 năm, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và dễ dàng lên kế hoạch trả nợ hợp lý trong tương lai.

Đặc biệt, Eximbank cũng tối ưu quy trình hỗ trợ thủ tục vay đơn giản và phê duyệt giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 8 giờ.

Trong nửa đầu năm 2024, thị trường bất động sản đang ghi nhận những tín hiệu tích cực cả về tổng cung và tổng cầu. Dự báo của Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, thị trường bất động sản được kỳ vọng phục hồi rõ nét từ cuối quý III/2024. Hiện nay, đất nền, chung cư và bất động sản công nghiệp là ba loại hình bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển và lợi nhuận hấp dẫn.

Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng theo Ngân hàng Nhà nước, cho vay bất động sản vẫn là lĩnh vực chiếm tỷ trọng cao trong tăng trưởng tín dụng của nhiều ngân hàng. Các ngân hàng tung ra nhiều chương trình hạ lãi suất vay mua nhà hấp dẫn nhằm tạo cơ hội cho người dân và nhà đầu tư tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và dễ dàng hơn.

Vân Anh

Tin cùng chuyên mục