HDBank đã tìm ra tỷ phú đầu tiên của năm 2022

15:38 23/03/2022

(HMC) - Sáng ngày 23/3, HDBank đã tổ chức Lễ trao giải dành cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Vui Tết sum vầy – Đong đầy tiền tỷ”. Trước đó, vào ngày 11/3, thông qua quay số lồng cầu, HDBank đã tìm ra những chủ nhân may mắn nhất của chương trình.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo HDBank đã trao giải Đặc biệt – sổ tiết kiệm trị giá 01 tỷ đồng cho khách hàng Nguyễn Đình Đạo (khách hàng HDBank Hòa Hưng, TPHCM). Với giải thưởng này, khách hàng Nguyễn Đình Đạo đã trở thành tỷ phú mới nhất của các chương trình ưu đãi khách hàng được HDBank tổ chức thường niên.

Đại diện lãnh đạo HDBank trao giải Đặc biệt 1 tỷ đồng cho khách hàng Nguyễn Đình Đạo
Đại diện lãnh đạo HDBank trao giải Đặc biệt 1 tỷ đồng cho khách hàng Nguyễn Đình Đạo

“Tôi rất vui mừng khi trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình gửi tiết kiệm của HDBank. Cũng như tất cả khách hàng khác, tôi lựa chọn HDBank bởi đây là một địa chỉ tin cậy với nhiều sản phẩm dịch vụ được xây dựng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, những ưu đãi liên tục được triển khai mang lại những lợi ích cao nhất dành cho khách hàng. Hơn hết, điều khiến tôi hài lòng đó là thái độ phục vụ của các bạn nhân viên HDBank, rất nhiệt tình và chu đáo. Vì vậy, với số tiền 01 tỷ đồng trúng thưởng ngày hôm nay, tôi quyết định tiếp tục gửi tiết kiệm tại HDBank. Rất cám ơn HDBank đã mang lại sự may mắn này cho tôi và gia đình”, khách hàng Nguyễn Đình Đạo chia sẻ.

Ngoài ra, HDBank đã trao giải Nhì cho 02 khách hàng Phan Thị Hoa Liên (TPHCM) và Đặng Thị Cẩm Thanh (TPHCM), mỗi giải trị giá 50 triệu đồng. Đối với các khách hàng may mắn trúng giải còn lại, HDBank sẽ tiến hành trao giải trực tiếp đến khách hàng trước ngày 25/3/2022.

HDBank chúc mừng các khách hàng may mắn nhất trúng thường từ chương trình
HDBank chúc mừng các khách hàng may mắn nhất trúng thường từ chương trình

Phát biểu tại Lễ trao thưởng, ông Võ Hoàng Long, Phó Giám đốc khối KHCN HDBank gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn đến đông đảo khách hàng đã tham gia gửi tiết kiệm và may mắn đạt được các giải thưởng cao trong chương trình. Đồng thời, vị lãnh đạo này cũng cho biết, trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi nhằm tri ân các khách hàng đã luôn gắn bó và dành sự tin yêu cho HDBank. Song song đó, không ngừng số hóa, nâng cao dịch vụ để mang lại trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng.

“Vui Tết sum vầy – Đong đầy tiền tỷ” được triển khai từ ngày 6/12/2021 đến ngày 4/3/2022 trên toàn quốc. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động truyền thống “tìm tỷ phú” thường niên của HDBank, áp dụng cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng với kỳ hạn gửi từ 01 tháng trở lên. Bên cạnh các giải thưởng hấp dẫn, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng tham gia chương trình còn được thử vận may bằng hình thức thẻ cào xác định trúng thưởng với quà tặng là đồ gia dụng tiện ích như: máy ép chậm, bộ đồ sứ và quánh cao cấp.

Huyền Mai

Tin cùng chuyên mục