Hiệp hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh kêu gọi doanh nhân chung tay chống dịch Covid-19

14:55 18/03/2020

Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) vừa phát đi thông điệp kêu gọi doanh nghiệp, doanh nhân đồng hành cùng chính quyền Thành phố chống dịch Covid-19.

Hiệp hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh kêu gọi doanh nhân chung tay chống dịch Covid-19
HUBA kêu gọi doanh nghiệp, doanh nhân đồng hành cùng chính quyền Thành phố chống dịch Covid-19. Ảnh báo NLD.

Trước diễn biến phức tạp và những tác động của dịch covid-19 tới tình hình kinh tế-xã hội HUBA kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân chung tay chống dịch với tinh thần tương thân, tương ái nhằm tạo thêm nguồn lực để phòng chống dịch.

Các doanh nghiệp, doanh nhân có thể đăng ký tham gia bằng các hình thức như đăng ký đóng góp tài trợ vật chất là các sản phẩm của doanh nghệp phục vụ phòng chống dịch như: Nhu yếu phẩm, sản phẩm để phục vụ người cách ly tập trung. Hoặc các trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh như khẩu trang, nước rửa tay, phần ăn, nước uống… Hoặc ủng hộ kinh phí để Thành phố triển khai các hoạt động phòng, chống dịch.

Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi cộng đồng doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn. Hiệp hội kêu gọi các doanh nghiệp hợp tác, tương trợ, liên kết với nhau để cùng tồn tại và vượt qua khó khăn. Với tinh thần sẵn sàng đồng hành cùng Thành phố trong giai đoạn khó khăn này là nghĩa cử cao đẹp của doanh nhân TP. Hồ Chí Minh.

HUBA đồng thời cũng đã thành lập Ban Vận động doanh nghiệp chống dịch Covid-19 do Chủ tịch Hiệp hội làm Trưởng ban. Nhiệm vụ của ban nhằm triển khai, vận động và tiếp nhận đăng ký đóng góp từ phía các doanh nghiệp. Sau khi huy động được các nguồn lực từ doanh nghiệp đóng góp sẽ chuyển đến các cơ quan của Thành phố chuyển đi hỗ trợ các vùng cách ly.

Thời gian tiếp nhận hỗ trợ từ nay đến ngày 30/4/2020. Đầu mối liên hệ là ông Ngô Văn Điệp – Phó tổng thư ký HUBA; địa chỉ tiếp nhận: Qũy Doanh nhân vì Cộng đồng (thuộc Hiệp hội) lầu 3, số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục