Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng các đảng viên trung kiên

19:54 19/05/2020

Chiều 19/5, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020 cho các đảng viên tròn tuổi Đảng. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Nguyễn Hồ Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM.

Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng các đảng viên trung kiên
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang chúc mừng Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

* Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, 17 đảng viên của Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP đã được nhận Huy hiệu 60, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Cụ thể, có một đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 9 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trong số các đảng viên của Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP được nhận Huy hiệu Đảng đợt này có đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM (đảng viên của Đảng bộ Cơ quan Văn phòng Thành ủy TPHCM) được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đảng bộ Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Kiều được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang chúc mừng các đảng viên của Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang nhấn mạnh, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng vào đúng dịp đặc biệt khi cả nước kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/8/2020). “Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng các đảng viên trung kiên, luôn hết lòng, hết sức vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự phát triển của đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân” – đồng chí Trần Lưu Quang nhấn mạnh.  

Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vui, tự hào của các đồng chí và gia đình mà còn là sự hãnh diện của tổ chức cơ sở Đảng, những người đồng nghiệp, đồng chí của các đảng viên. Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy và các tổ chức cơ sở Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng mãi xứng đáng là “cây cao bóng cả” để chia sẻ kinh nghiệm, dìu dắt cho thế hệ cán bộ, đảng viên trẻ.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Túc
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Túc

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đảng viên Trần Thị Túc (đảng viên của Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật của TP; được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng) bày tỏ niềm tự hào được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí chia sẻ: “Tôi  lớn lên được Nhân dân nuôi, Đảng dẫn dắt đi theo con đường cách mạng của Đảng. 60 tuổi Đảng và hơn 80 tuổi đời, chúng tôi luôn giữ vững sự trong sạch, bản chất của một người cộng sản chân chính”.

Theo đồng chí Nguyễn Thị Túc, vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp sức cho các đảng viên thấy được những việc cần phải làm để xây dựng Đảng ta vững mạnh hơn. Đồng chí khẳng định sẽ luôn là người cộng sản chân chính, có tư tưởng vững vàng để sống tốt, sống có ích, góp phần xây dựng xã hội, đất nước. 

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê trao Huy hiệu cho đảng viên tại buổi lễ
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê trao Huy hiệu cho đảng viên tại buổi lễ
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại buôi lễ
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại buôi lễ

Đại diện cho thế hệ đảng viên trẻ, đồng chí Vũ Chí Kiên, Bí thư Chi đoàn Khối Văn phòng Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP bày tỏ niềm vinh dự được dự lễ Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ khối Dân – Chính – Đảng TP. “Đối với một đảng viên trẻ như tôi, các cô, các chú, các bác luôn là những tấm gương về sự tận tụy, cống hiến cho Đảng, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. So với những gì thế hệ đi trước đã làm được, tôi thấy bản thân mình vẫn còn vô cùng nhỏ nhoi, nhưng cũng từ đó mà tôi có động lực mạnh mẽ để kiên trì phấn đấu hoàn thành tốt công việc phục vụ Nhân dân của mình, không phụ sự kỳ vọng mà Đảng và tổ chức giao phó” – đảng viên trẻ Vũ Chí Kiên nhấn mạnh. 

S. Hải/Thanhuytphcm.vn

Tin cùng chuyên mục