Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh
SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO
Trung tâm báo chí thành phố hồ chí minh
Tin tức
Thành phố 24G
Họp báo
Sự kiện
Cải cách hành chính
Báo chí và Doanh nghiệp
Tin tức
Thành phố 24G
Họp báo
Sự kiện
Cải cách hành chính
Báo chí và Doanh nghiệp
Kết luận thanh tra
Cảnh báo - Phản hồi
Thông cáo báo chí
Về chúng tôi
Cung cấp dịch vụ
Đa phương tiện
Ảnh
Infographics
Video
kho khan do covid 19
Cập nhập tin tức kho khan do covid 19
Nghị quyết số 68: Chi hơn 45.600 tỷ đồng hỗ trợ lao động, doanh nghiệp
Nghị quyết số 68/NQ-CP được ban hành nhanh chóng, kịp thời, thể hiện sự phối hợp chặt chẽ, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước trong việc chăm lo đời sống người dân, lao động, doanh nghiệp.
Tin tức
Doanh nghiệp đồng hành cùng TPHCM tiếp nhận và xử lý thông tin của người dân gặp khó khăn do COVID-19
(HMC) - Bên cạnh việc phối hợp triển khai các giải pháp được hỗ trợ miễn phí từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) như tăng cường lực lượng tổng đài viên, triển khai hệ thống tương tác tự động Callbot, miễn cước gọi cho người dân, nâng cấp công cụ quản lý và điều phối thông tin…, từ 08 giờ ngày 05/8, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành từ Công ty Cổ phần Be Group trong công tác tiếp nhận và xử lý thông tin yêu cầu hỗ trợ của người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố.
Khi gặp khó khăn do COVID-19, người dân TPHCM có thể gọi 1022 để được hỗ trợ
(HMC) - Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã triển khai “Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19” qua Cổng thông tin 1022, với sự hỗ trợ và đồng hành về kỹ thuật của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Từ 20 giờ ngày 22/7, khi gặp khó khăn do COVID-19, người dân có thể gọi 1022 – nhấn phím 2 để cung cấp thông tin đề nghị được hỗ trợ.
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO