Livestream “Dân hỏi – Thành phố trả lời” số đặc biệt: Chủ tịch UBND TPHCM đối thoại trực tiếp với người dân

11:55 06/09/2021

Với mong muốn lắng nghe và giải quyết kịp thời các tâm tư, nguyện vọng của người dân, trong chương trình Livestream “Dân hỏi – Thành phố trả lời” số đặc biệt tối nay (06/9/2021), Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi sẽ tham dự để trực tiếp chia sẻ thông tin với người dân về những định hướng, kế hoạch của Thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 sau ngày 15/9/2021

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi sẽ tham dự để trực tiếp chia sẻ thông tin với người dân
Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi sẽ tham dự để trực tiếp chia sẻ thông tin với người dân

Nội dung chương trình sẽ tập trung vào các vấn đề lớn như: Khi nào Thành phố sẽ nới lỏng giãn cách xã hội? Lộ trình nới lỏng ra sao? ; Khi Thành phố bắt đầu nới lỏng giãn cách xã hội, cần triển khai các giải pháp nào để kiểm soát ca nhiễm và giảm ca tử vong vì Covid-19?; Kế hoạch tiêm vắc-xin của Thành phố trong thời gian tới; Các chính sách an sinh xã hội tiếp theo của Thành phố để hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong đại dịch; Các giải pháp lớn để khởi động lại nền kinh tế của Thành phố, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kinh doanh.

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 20g00, ngày 06/9/2021 trên Fanpage Trung tâm Báo chí TP. Hồ Chí Minh (facebook.com/trungtambaochi.tphcm) và được truyền dẫn trực tiếp trên các Fanpage: Thông tin Chính phủ, HTV Tin tức, 1022, Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh, Yeah1TV, Nghệ sĩ Quyền Linh và một số cơ quan báo chí.

Qua 10 số phát sóng, chương trình livestream “Dân hỏi – Thành phố trả lời” đã thu hút được hơn 4,1 triệu lượt xem, gần 220 ngàn bình luận. Hơn 1,6 triệu lượt đăng ký nhận hỗ trợ của người dân. Qua đó, Ban Tổ chức đã gửi thông tin về các quận, huyện, TP. Thủ Đức để xử lý, góp phần thúc đẩy nhanh công tác giải ngân, cấp phát tiền hỗ trợ và túi an sinh cho người dân tại các địa phương (tính đến ngày 05/9/2021, Thành phố đã phát được hơn 1,6 triệu túi an sinh, giải ngân được hơn 4.896 tỷ tiền hỗ trợ cho hơn 2,4 triệu người dân, hộ gia đình và doanh nghiệp khó khăn vì Covid-19).

Trung tâm Báo chí TP Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục