Livestream “Dân hỏi – Thành phố trả lời” vào lúc 20 giờ hàng ngày từ 24/8/2021 trên Fanpage Trung tâm Báo chí TP

17:01 24/08/2021

(HMC) - Chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) với tên gọi “Dân hỏi – Thành phố trả lời” được tổ chức vào 20 giờ hàng ngày, từ ngày 24/8 đến ngày 06/9/2021 trên trang mạng xã hội Facebook của Trung tâm Báo chí TPHCM (https://www.facebook.com/trungtambaochi.tphcm/).

Livestream “Dân hỏi – Thành phố trả lời” vào lúc 20 giờ hàng ngày từ 24/8/2021 trên Fanpage Trung tâm Báo chí TP - Ảnh 1

Nhằm tuyên truyền, cung cấp kịp thời, đầy đủ những thông tin chính thống và giải đáp cụ thể thắc mắc của người dân về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TPHCM, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức chương trình này. 

Tham gia Chương trình có đại diện Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông: Ông Lê Quang Tự Do – Phó Cục trưởng; Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh và Nghệ sĩ Quyền Linh, người truyền tải những câu hỏi, thắc của người dân đến Khách mời. Ngoài ra, tùy theo nội dung sẽ có sự tham gia của một số khách mời khác (phù hợp với chủ đề trọng tâm của mỗi buổi livestream).

Tại các buổi livestream, Chương trình sẽ thông tin một số nội dung chính liên quan đến vắc xin và công tác tiêm vắc xin; Tình hình diễn biến dịch bệnh, số ca nhiễm mới, số ca khỏi bệnh, số ca tử vong theo từng đơn vị quận/huyện trên địa bàn Thành phố; Những quy định, chính sách mới của Thành phố trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; Công tác mua và nhập vaccine, thông tin về các loại thuốc hỗ trợ, điều trị bệnh Covid-19 và điều trị F0 tại nhà; Các tin tức sai sự thật, tin chưa được kiểm chứng xuất hiện trong ngày; giải đáp, phản hồi cho người dân.

Đặc biệt, Chương trình cũng tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi của người dân được ghi nhận từ các kênh chính thống như: Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố, Tổng đài 1022 và các câu hỏi được gửi đến trong buổi livestream.

Chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) sẽ được truyền dẫn qua các kênh:

1. Trang Fanpage của Trung tâm Báo chí TPHCM (https://www.facebook.com/trungtambaochi.tphcm/)

2. Fanpage Cờ Đỏ Tp. Hồ Chí Minh (https://facebook.com/codotphcm/)

3. Fanpage Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh (https://www.facebook.com/thanhdoanthanhphohochiminh/)

4. Fanpage Hệ thống 1022 của TP. Hồ Chí Minh (https://www.facebook.com/1022tphcm)

5. Fanpage Nghệ sĩ Quyền Linh (https://www.facebook.com/mquyenlinh)

6. Fanpage Yeah1 TV (https://www.facebook.com/yeah1tv)

7. Fanpage của các quận, huyện, TP. Thủ Đức

8. Fanpage của các tổ chức Đoàn thể trên địa bàn Thành phố (Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố, Sinh viên Thành phố Bác (Hội Sinh viên Thành phố), Thiếu nhi Thành phố Bác (Hội Đồng đội Thành phố), trang của các cơ sở Đoàn trên địa bàn Thành phố, các đơn vị sự nghiệp.

Vân Anh

Tin cùng chuyên mục