MobiFone đóng góp 200 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19

15:15 04/06/2021

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cùng với các Tập đoàn, Tổng công ty trong Ủy ban Quản lý vốn nhà nước đã huy động được tổng số tiền lên đến hơn 2.500 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19.

Đoàn thanh niên Tổng công ty MobiFone ủng hộ khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn cho tỉnh Bắc Giang. (Ảnh minh hoạ. Nguồn: MobiFone)
Đoàn thanh niên Tổng công ty MobiFone ủng hộ khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn cho tỉnh Bắc Giang. (Ảnh minh hoạ. Nguồn: MobiFone)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã đóng góp 200 tỷ đồng vào chương trình ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19.

Như vậy, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cùng với các Tập đoàn, Tổng công ty trong Ủy ban Quản lý vốn nhà nước đã huy động được tổng số tiền lên đến hơn 2.500 tỷ đồng, đóng góp cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 của quốc gia.

Đây là một trong những bước đi thiết thực của MobiFone đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Quán triệt phương châm phòng chống COVID-19 của Chính phủ là 5K+Vaccine+Công nghệ, MobiFone đã đẩy mạnh phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ các hoạt động trong mọi mặt đời sống.

Với tinh thần chia sẻ “MobiFone cùng bạn vượt qua đại dịch,” nhiều hành động ủng hộ thiết thực cả về vật chất và tinh thần đã được MobiFone tích cực thực hiện: Tối ưu mạng lưới, tăng lưu lượng data tại các điểm cách ly, tặng gói data miễn phí chu kỳ đầu cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, giảm cước các gói cước chuyển vùng quốc tế tới các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, thực hiện hàng chục triệu lượt tin nhắn, cài đặt âm báo… truyền thông điệp phòng chống dịch của Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông tới toàn thể thuê bao MobiFone trên toàn quốc.

Đến nay, tổng giá trị mà MobiFone đóng góp cho công tác phòng chống dịch COVID-19 qua các hoạt động đồng hành mùa dịch, các chương trình an sinh xã hội… ghi nhận khoảng gần 2.000 tỷ đồng.

Chia sẻ về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone mong muốn được sẻ chia với Chính phủ, các bộ ngành và toàn dân trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Thời gian tới, MobiFone có kế hoạch đồng hành với doanh nghiệp và người dân Việt Nam với những chương trình thiết thực, cụ thể cả về ngắn hạn cũng như lâu dài… tạo điều kiện cho sự phát triển của doanh nghiệp trong đại dịch, góp phần đảm bảo mục tiêu kép của Chính phủ đề ra"./.

 

Minh Sơn (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục