Ra mắt chuỗi siêu thị kiểu mới FuMart tại TPHCM

16:18 21/04/2022

(HMC) – Chiều 21/4, tại Trung tâm Báo chí TP, Công ty TNHH Một thành viên FuMart miền Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt chuỗi siêu thị tại TPHCM.

Ra mắt chuỗi siêu thị kiểu mới FuMart tại TPHCM
Ban lãnh đạo Công ty CP Vua Miền Trung và Công ty TNHH Một thành viên FuMart miền Nam chủ trì buổi họp báo. Ảnh: Linh Nhi

Được ra mắt và giới thiệu đến cộng đồng người tiêu dùng từ đầu năm 2020, hệ thống siêu thị FuMart từng bước khẳng định thương hiệu và được người tiêu dùng đón nhận tích cực tại hơn 20 siêu thị ở TP Đà Nẵng. Đây được xem là hệ thống siêu thị kiểu mới, ứng dụng thành công công nghệ hiện đại 4.0, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là phục vụ cộng đồng mua hàng online hiện có của Fumart trong thời điểm dịch bệnh.

Tại họp báo, đại diện FuMart cho biết, tiếp nối những thành công trên, Công ty con là Công ty TNHH Một thành viên FuMart miền Nam đã ra mắt 02 siêu thị FuMart tại Vinhome Grand Park (quận 9) và Chung cư Sky 9, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức. Công ty cũng lập kế hoạch trong quý II/2022, sẽ tiếp tục ra mắt chuỗi 20 siêu thị FuMart tại TPHCM.

Ra mắt chuỗi siêu thị kiểu mới FuMart tại TPHCM - Ảnh 1
Buổi họp báo thu hút sự quan tâm của nhiều đại biểu, phóng viên, nhà báo. Ảnh: Linh Nhi
Buổi họp báo thu hút sự quan tâm của nhiều đại biểu, phóng viên, nhà báo. Ảnh: Linh Nhi

Với phương châm “Phát triển thịnh vượng, trao quyền cộng đồng”, Chuỗi siêu thị FuMart mang lại nhiều lợi ích vượt trội không chỉ dành cho doanh nghiệp mà còn cho cả người tiêu dùng thông qua nền tảng app ứng dụng.

FuMart App được cài đặt dễ dàng từ các app store iOS, Google Play (Android), Windows, Phone, máy tính, điện thoại thông minh. Hiện tại các chuỗi siêu thị FuMart đã có FuMart App kết nối, tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng giúp người sử dụng và nhà cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi (gồm các dịch vụ cố định như: mua sắm, ăn uống…)

Vân Anh

Tin cùng chuyên mục