Thaco ra mắt mẫu xe sorento thế hệ mới (4.0)

17:13 14/09/2020

Ngày 14/9/2020, Công ty THACO giới thiệu mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA mang tên KIA SORENTO (All New).

Hình ảnh dòng xe tại sự kiện
Hình ảnh dòng xe tại sự kiện

KIA SORENTO (All New) là mẫu SUV đầu tiên của tập đoàn HYUNDAI, sử dụng đồng bộ khung gầm thế hệ mới (New Life Flatform) . Động cơ và hộp số Smartstream thế hệ mới, được thiết kế với mục tiêu tạo trải nghiệm đầy cảm hứng và tối ưu hiệu suất hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và và thân thiện với môi trường.

KIA SORENTO (All New) có vẻ ngoài hiện đại, bề thế, cứng cáp với tỷ lệ hài hòa. Thiết kế bên trong xe là sự kết hợp của những hình khối khỏe khoắn các chi tiết hữu dụng, chuẩn mực. Phía sau xe là hệ thống đèn hậu thiết kế theo phương thẳng đứng kết hợp ốp cản sau trang trí theo phương ngang và các đường gân thể thao nối liền hai bên hông xe tạo cảm giác vững chãi, bề thế. Đồng thời, KIA SORENTO (All New) là khởi động từ xa thông qua khóa điện tử thông minh, giúp người dùng khởi động, mở trước điều hòa làm mát xe từ xa. Hệ thống sưởi, làm mát ghế thông minh trên KIA SORENTO (All New) có khả năng tự động bật làm mát ghế hoặc sưởi vô lăng, sưởi ghế để điều chỉnh nhiệt độ không khí như mong muốn.

Tại Việt Nam, THACO giới thiệu ra thị trường mẫu xe KIA SORENTO (All-New) với 02 nhóm phiên bản trang bị động cơ diesel và động cơ xăng. 

Huyền Mai

Tin cùng chuyên mục