TP Thủ Đức: Lần đầu tiên tổ chức Giải Golf gây quỹ “Vì người nghèo”

19:25 16/12/2021

(HMC) - Chiều ngày 16/12, tại trụ sở UBND TP Thủ Đức, Ban tổ chức “Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ nhất năm 2021” đã tổ chức buổi họp báo thông tin về sự kiện này. Chủ trì họp báo có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức Trần Hữu Phước và Chánh Văn phòng HĐND - UBND TP Thủ Đức Võ Tấn Quan.

Toàn cảnh buổi họp báo.
Toàn cảnh buổi họp báo.

Với mục tiêu “chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức cùng Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp tổ chức “Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ nhất năm 2021”, dự kiến sẽ diễn ra vào 11 giờ 00, ngày 16/01/2022 tại sân Golf Thủ Đức.

Ông Võ Tấn Quan, Chánh Văn phòng HĐND - UBND TP Thủ Đức cho biết, đại dịch COVID-19 đã tác động rất lớn đối với doanh nghiệp, kéo theo đó là hàng nghìn lao động thất nghiệp, đồng thời ảnh hưởng không nhỏ tới các gia đình khó khăn, thuộc diện hộ nghèo và đặc biệt là trẻ em có cha, mẹ qua đời vì COVID-19.

Ông Võ Tấn Quang, Thành ủy viên, Chánh Văn phòng HĐND - UBND TP Thủ Đức thông tin về Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ nhất năm 2021
Ông Võ Tấn Quang, Thành ủy viên, Chánh Văn phòng HĐND - UBND TP Thủ Đức thông tin về Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ nhất năm 2021

Tới thời điểm hiện nay, TP Thủ Đức đã thích ứng một cách an toàn, linh hoạt với dịch bệnh và sẵn sàng triển khai các hoạt động, nhiệm vụ để phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện bình thường mới.

Theo đó, nhằm mục đích chăm lo cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn, thông qua hoạt động thể thao này, Ban tổ chức mong muốn kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng chung tay, góp sức gây quỹ “Vì người nghèo".

Giải Golf lần này thu hút hơn 250 golfer là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài TP Thủ Đức đăng ký tham dự. Ngoài chi phí đăng ký thi đấu cố định là 3.000.000 đồng, mỗi cá nhân tham dự, còn có thể đóng góp thêm kinh phí cho Quỹ từ nay đến sau khi Giải đấu khép lại.

Toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện - xã hội, hỗ trợ những gia đình hộ nghèo, cận nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và các hoạt động “Đồng hành vì TP Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức phát biểu tại họp báo.
Ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức phát biểu tại họp báo.

Giải thể thao này mang một ý nghĩa hết sức nhân văn, Ban tổ chức Giải mong muốn đây sẽ là hoạt động quy tụ cao nhất sự đóng góp, ủng hộ của các nhà hảo tâm, golfer, doanh nhân trong và ngoài TP Thủ Đức trong công tác chăm lo hỗ trợ cho người nghèo, đối tượng khó khăn trên địa bàn để làm sao người người có Tết, nhà nhà có Tết”, ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức bày tỏ.

Tất cả những đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” TP Thủ Đức, xin được chuyển đến:

- Tên tài khoản: Quỹ Vì người nghèo Thủ Đức

- Số tài khoản: 1.00000.705.922.7182

- Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP Thủ Đức.

Linh Nhi

Tin cùng chuyên mục