TPHCM: Giải đấu Liên minh võ thuật “Master Of Fights Championship” diễn ra vào tháng 11/2023

13:44 26/10/2023

(HMC) - Sáng 26/10, Tập đoàn Truyền thông Công nghệ MCV (MCV Group) tổ chức họp báo sự kiện liên minh võ thuật - “Master Of Fights Championship".

Giám đốc MCV S&E Đỗ Duy Anh cho biết, “Master of Fights Championship" hướng tới tiêu chuẩn của một sự kiện kết hợp giữa mô hình thi đấu thể thao chuyên nghiệp với các trải nghiệm giải trí hấp dẫn.
Giám đốc MCV S&E Đỗ Duy Anh cho biết, “Master of Fights Championship" hướng tới tiêu chuẩn của một sự kiện kết hợp giữa mô hình thi đấu thể thao chuyên nghiệp với các trải nghiệm giải trí hấp dẫn.

Theo Giám đốc MCV S&E Đỗ Duy Anh, “Master Of Fights Championship” (Gọi tắt là MFC) là sự kiện liên minh võ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam do Tập đoàn Truyền thông Công nghệ MCV (MCV Group) tổ chức, với 3 bộ môn thi đấu hấp dẫn: MMA, Muay Thái, Kickboxing. MFC dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ 3 tháng/lần.

Dựa trên quy mô tổ chức bài bản, “Master of Fights Championship" hướng tới tiêu chuẩn của một sự kiện kết hợp giữa mô hình thi đấu thể thao chuyên nghiệp với các trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Tạo ra một sân chơi, nơi các võ sĩ tài năng có thể thể hiện kỹ năng và sức mạnh của mình, đồng thời mang đến niềm vui và sự hào hứng cho khán giả. 

TPHCM: Giải đấu Liên minh võ thuật “Master Of Fights Championship” diễn ra vào tháng 11/2023 - Ảnh 1

Với thông điệp "Glory to the brave warriors", tại MFC, mỗi trận đấu là một dấu ấn cho hành trình tiến đến đỉnh cao võ thuật. Vinh quang không chỉ thuộc về những người chiến thắng, mà còn là sự tôn vinh cho những nỗ lực và sự kiên trì của tất cả những ai dám mơ ước và theo đuổi ước mơ, chiến binh dũng cảm là nguồn cảm hứng không thể thiếu trong cuộc sống. 

Sự kiện “Master Of Fights Championship” đầu tiên diễn ra vào ngày 25/11 tại MCV Complex tới đây sẽ có sự góp mặt của các võ sĩ đến từ các câu lạc bộ võ thuật nổi tiếng như: No.1 Muay Club - câu lạc bộ của Nguyễn Trần Duy Nhất, Câu lạc bộ võ thuật LSC, đội tuyển Muay Kickboxing TPHCM, Warrior MMA, Phú Thọ Muay - Kickboxing Academy, Đội tuyển Kickboxing Tiền Giang, Art Fight Muay Thai Gym, Long Xuyen Fight Club... Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các võ sĩ đến từ nước ngoài. 

Đặc biệt, tại sự kiện “Master Of Fights Championship” diễn ra ngày 25/11, khán giả sẽ được chứng kiến trận thách đấu tranh đai kinh điển của 2 nhà vô địch của bộ môn MMA là Phạm Văn Nam (Nam Chou) - nhà vô địch Lion Championship 2023 và nhà vô địch đến từ Nga - võ sĩ Roman Kokurkin. 

Linh Nhi

Tin cùng chuyên mục