TPHCM tiếp nhận 100 máy thở hiện đại do Tập đoàn Sovico trao tặng

09:59 16/08/2021

(HMC)- UBND TPHCM vừa tiếp nhận 100 máy thở do Tập đoàn Sovico, HDBank trao tặng.

TPHCM tiếp nhận 100 máy thở hiện đại do Tập đoàn Sovico trao tặng
Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN TPHCM Tô Thị Bích Châu và Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng tiếp nhận 100 bộ máy thở cao cấp do Tập đoàn Sovico và HDBank trao tặng

Đây là loại máy thở cao cấp, hiện đại được Tập đoàn Sovico, HDBank đặt mua mới tại Đức và  vận chuyển về tới sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng ngày 13/8. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn TPHCM, các máy thở vừa nhận ngay lập tức được chuyển tới các bệnh viện tuyến đầu tại TP để kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân đang điều trị COVID-19 gồm: Chợ Rẫy, Đại Học Y Dược, Nguyễn Tri Phương, Quân Y 175, Đa Khoa Bưu Điện, Trung tâm hồi sức Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Nhân dân 115.

Bên cạnh những món quà vật chất, Tập đoàn Sovico, HDBank còn mang tới những món quà tinh thần ý nghĩa trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch với hai chương trình hòa nhạc trực tuyến "Chia sẻ để gần nhau hơn" - lan tỏa ý nghĩa tinh thần, kêu gọi ủng hộ Quỹ vaccine  Chính phủ.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong về công tác phòng chống dịch, kể từ khi bùng phát dịch COVID-19 đến nay, Tập đoàn Sovico đã nhanh chóng chi hàng ngàn tỷ đồng chung tay góp sức bằng cả tấm lòng và trái tim với hàng loạt hoạt động ý nghĩa chung tay với cộng đồng phòng, chống dịch COVID-19.

Tập đoàn Sovico, HDBank có kế hoạch sẽ tiếp tục dành thời gian, công sức để hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các tỉnh, thành phố khắp cả nước vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.

Vân Anh

Tin cùng chuyên mục