Trong đó, có gần 31.000 ly sữa đã được quy đổi từ sự ủng hộ của cộng đồng mạng qua chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” được Vinamilk tổ chức trong tháng 4 vừa qua.
Với mục tiêu lan tỏa thông điệp về hạnh phúc và qua đó chung tay cùng Vinamilk mang đến thêm nhiều ly sữa bổ dưỡng cho trẻ em kém may mắn, chiến dịch này đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng.
Để bảo đảm cho việc giao nhận sữa được diễn ra xuyên suốt, an toàn trong điều kiện dịch bệnh, Vinamilk đã chuẩn bị kỹ lưỡng với việc tuân thủ các quy định phòng chống dịch một cách chặt chẽ từ khâu sản xuất sản phẩm đến khâu vận chuyển.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk, được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Tính đến năm 2021, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã trao 38,7 triệu ly sữa, tương đương khoảng 175,5 tỷ đồng, giúp hơn 479.000 trẻ em khó khăn Việt Nam nhận được sự chăm sóc về dinh dưỡng tốt hơn, tạo tiền đề cho sự phát triển thể chất và trí tuệ toàn diện của các em, để hướng đến tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc.