UBND Quận 7 đảm bảo hoạt động tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính cho người dân

13:27 18/06/2021

(HMC) - UBND Quận 7 tạm phong tỏa bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ nhưng trụ sở vẫn duy trì hoạt động, chỉ có khu nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính được di dời qua khu Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Q7 (cách trụ sở UBND quận 100 mét).

UBND Quận 7 đảm bảo hoạt động tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính cho người dân
Trụ sở UBND Quận 7

Liên quan đến việc UBND Quận 7 tạm phòng tỏa do phát hiện ca dương tính với Sars-CoV 2 là cán bộ phòng tiếp nhận trả hồ sơ, Chủ tịch UBND Quận 7 cho biết hiện tại UBND Quận 7 tạm phong tỏa bộ phận tiếp nhận trả kết quả hò sơ. Tuy nhiên, trụ sở UBND Quận 7 vẫn duy trì hoạt động, khu nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính được di dời qua khu Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Quận 7 (cách trụ sở UB quận 100 mét).

Như vậy, bên cạnh việc xử lý, tiếp nhận hồ sơ qua mạng, UBND quận 7 vẫn đảm bảo hoạt động tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính cho người dân đảm bảo không bị gián đoạn.

Chủ tịch UBND Quận 7 cho biết thêm, Quận đã tiến hành khử khuẩn toàn bộ cơ quan, truy vết khoanh vùng các trường hợp F1 của ca dương tính này và đã đưa đi cách ly tập trung ngay trong ngày 17/6. 

Khang Minh

Tin cùng chuyên mục