Vinamilk đầu tư làm phim 3D, xây dựng thế giới thần tiên cho trẻ em

10:55 09/08/2022

(HMC) - Vinamilk hợp tác cùng hãng phim hoạt hình nổi tiếng Colory Animation Studio, thực hiện phim điện ảnh 3D xây dựng câu chuyện thú vị về hành trình giải cứu Đại tinh Thần thú của đội Vệ binh SuSu, mở ra thế giới thần tiên đầy sáng tạo cho trẻ em Việt. Ngay khi vừa lên sóng, phim đã thu hút đông đảo trẻ em và phụ huynh Việt đón xem trên kênh Youtube, và hiện đã có gần ba mươi triệu lượt xem.

Vinamilk đầu tư làm phim 3D, xây dựng thế giới thần tiên cho trẻ em

Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chia sẻ: “Thông qua phim hoạt hình 3D Vệ binh SuSu và cuộc giải cứu thần kỳ ở Đại Tinh Thần thú, chúng tôi mong muốn mang đến nội dung giải trí lành mạnh có tính giáo dục và cho bé những giờ uống sữa thật vui, thông qua việc khơi gợi trí tưởng tượng, giúp trẻ phát triển sáng tạo, đồng thời hướng trẻ làm việc tốt”.

Để thực hiện phim 3D với công nghệ và kỹ thuật làm phim mới nhất, mang đến những hình ảnh, âm thanh và kỹ xảo ấn tượng, Vinamilk đã hợp tác cùng Colory Animation Studio – xưởng phim hoạt hình từng đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Vinamilk đầu tư làm phim 3D, xây dựng thế giới thần tiên cho trẻ em - Ảnh 1

Đạo diễn của “Vệ binh SuSu và cuộc giải cứu thần kỳ ở Đại Tinh Thần thú” cũng chính là Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Colory Animation Studio, ông Đoàn Trần Anh Tuấn, người từng đưa nhiều tác phẩm phim hoạt hình xuất sắc ra khỏi phạm vi lãnh thổ Việt Nam như “Cuộc phiêu lưu của Trứng, Chanh và Ớt” (The adventure of Egg, Lime and Chilly), “Dưới bóng cây”…

Vân Anh

Tin cùng chuyên mục