Vinamilk mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp tại ngày hội việc làm

13:25 25/08/2022

(HMC) - Với chủ đề “Growth Adventure”, Ngày hội việc làm do VietnamWorks tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 27/08, tại Trung tâm Hội nghị Adora (TPHCM), thu hút hơn 15.000 ứng viên cùng đại diện tuyển dụng của hơn 60 doanh nghiệp. Vinamilk – doanh nghiệp nhiều năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” cũng sẽ tham gia sự kiện này.

Tham khảo thông tin về chương trình tại Fanpage Vinamilk Tuyển Dụng
Tham khảo thông tin về chương trình tại Fanpage Vinamilk Tuyển Dụng

Với hơn 40 đơn vị thành viên cả nước, gồm khối văn phòng, trang trại, nhà máy…Vinamilk mang đến cơ hội việc làm đa dạng ngành nghề: Kinh doanh, Marketing, Nhân sự, Tài chính, Kế toán/Kiểm toán,… từ cấp chuyên viên đến cấp quản lý. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các ứng viên gặp gỡ, tìm hiểu về văn hóa, môi trường làm việc tại Vinamilk – nơi được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong nhiều năm liền.

Vinamilk được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp
Vinamilk được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp

Với hơn 46 năm hình thành và phát triển, Vinamilk hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thuộc top 10 thương hiệu giá trị nhất trong ngành sữa toàn cầu, đồng thời nằm trong Top 40 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới về doanh thu.

Bên cạnh đó, người tham dự cũng nhận được sự tư vấn, định hướng và công việc phù hợp, thông qua chia sẻ trực tiếp từ đội ngũ phòng Nhân sự của Vinamilk, đồng thời tiếp cận các kênh thông tin cho phép cập nhật nhanh chóng cơ hội nghề nghiệp tại Vinamilk trong tương lai. Trong các chiến lược trọng yếu, doanh nghiệp xác định con người là yếu tố quyết định đối với sự thành công và phát triển.

Trụ sở chính của Vinamilk tại TPHCM
Trụ sở chính của Vinamilk tại TPHCM

Ngày Hội Việc Làm Lớn Nhất Việt Nam năm 2022 là một trong nhiều hoạt động mà Vinamilk tham gia để tạo ra cầu nối gắn kết lực lượng lao động chất lương cao với công ty. Thông qua đó, góp phần mang đến cho người lao động thêm các thông tin về nghề nghiệp hữu ích, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi nhân viên được đào tạo, phát triển bản thân bằng chính những công việc thách thức, đòi hỏi sự sáng tạo, tư duy đột phá.

Huyền Mai

Tin cùng chuyên mục