Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh
SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO
Trung tâm báo chí thành phố hồ chí minh
Tin tức
Thành phố 24G
Họp báo
Sự kiện
Cải cách hành chính
Báo chí và Doanh nghiệp
Tin tức
Thành phố 24G
Họp báo
Sự kiện
Cải cách hành chính
Báo chí và Doanh nghiệp
Kết luận thanh tra
Cảnh báo - Phản hồi
Thông cáo báo chí
Về chúng tôi
Cung cấp dịch vụ
Đa phương tiện
Ảnh
Infographics
Video
dich vu cong
Cập nhập tin tức dich vu cong
Hỗ trợ người dân tiếp cận dịch vụ công trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi
Ngày 1.7.2025, cả nước chính thức vận hành theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Tại TP.HCM, Trung tâm phục vụ hành chính công P.Bình Thới (được thành lập trên cơ sở sáp nhập P.3, một phần P.8 và P.10, Q.11 cũ) đã nhanh chóng bắt tay vào hoạt động với sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền, lực lượng đoàn viên thanh niên, nhằm hỗ trợ người dân một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.
Tin tức
Tuổi trẻ TPHCM tích cực hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính
Sáng 7-7, Thành Đoàn TPHCM tổ chức điểm cầu trực tuyến cấp Trung ương tại TPHCM ra quân các đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại cơ sở các xã, phường, đặc khu trên địa bàn.
TP.HCM kết nối, thử nghiệm tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia từ 18 giờ 27/6
(HMC) - Từ 18h ngày 27/6, TP. HCM tiến hành kết nối, thử nghiệm tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Thời gian tới, Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ là điểm "một cửa số" tập trung, duy nhất cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho người dân và doanh nghiệp trên toàn quốc.
Đóng 63 cổng dịch vụ công cấp tỉnh từ 1.7
Văn phòng Chính phủ yêu cầu từ 1.7 tới, đóng các cổng dịch vụ công cấp tỉnh, đưa các dịch vụ vào vận hành chính thức trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
TPHCM mới: Ưu tiên liên thông dữ liệu phục vụ người dân và doanh nghiệp, không để gián đoạn
Phát biểu tại hội nghị về việc thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh, hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM nhấn mạnh, thành phố mới ưu tiên cho đồng bộ, liên thông dữ liệu, nâng cao năng lực quản trị, điều hành, phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp, không để xảy ra tình trạng bị gián đoạn, bị bỏ trống hoặc đình trệ công việc.
TP.HCM chính thức đóng cổng dịch vụ công
TP.HCM đóng cổng dịch vụ công trực tuyến chính thức từ 19.6, người dân và doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến tại cổng dịch vụ công quốc gia.
TP.HCM đóng Cổng Dịch vụ công, thực hiện mô hình “Một cửa số”
(HMC) - Trung tâm Chuyển đổi số TP. HCM cho biết, từ 21 giờ ngày 18/6/2025, TP.HCM đóng giao diện Cổng Dịch vụ công của Thành phố để thực hiện “Một cửa số” trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Tin vui cho người mua bán xe: TP HCM thí điểm sang tên xe online, bỏ luôn thủ tục rườm rà
26/05/2025 14:02
Chủ tịch UBND TP HCM vừa có chỉ đạo quan trọng, yêu cầu đơn giản hóa thủ tục sang tên xe: người dân làm online, không cần nộp hợp đồng công chứng
Người dân có thể tham gia BHXH, BHYT qua cổng dịch vụ công và ứng dụng ngân hàng
09/05/2025 14:33
Người dân có thể tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế qua cổng dịch vụ công và ứng dụng ngân hàng.
TPHCM tăng 12 bậc trong bảng xếp hạng cải cách hành chính năm 2024
07/04/2025 09:01
TPHCM tăng 12 bậc trên bảng xếp hạng cải cách hành chính, vươn lên vị trí thứ 21 toàn quốc.
TPHCM từng bước đưa nền hành chính lên môi trường số
31/03/2025 09:00
Năm 2025, TPHCM thực hiện mục tiêu 100% thủ tục hành chính (TTHC) được thực hiện không phụ thuộc vào địa giới hành chính, hướng đến tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp.
Cục CSGT chính thức vận hành trang dịch vụ công cấp, đổi giấy phép lái xe
26/03/2025 14:38
Từ hôm nay, Cục CSGT chính thức vận hành trang thông tin dịch vụ công mới về cấp, đổi giấy phép lái xe.
35 thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến phân cấp tại Công an cấp xã
11/03/2025 14:33
Bộ Công an ban hành Hướng dẫn số 08/HD-BCA-V03 ngày 17/2/2025 phân cấp thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến khi không tổ chức Công an cấp huyện.
Tổng hợp thông tin báo chí liên quan đến TP. HCM ngày 20/2/2025
20/02/2025 09:45
Trung tâm Báo chí Thành phố tổng hợp một số thông tin đáng chú ý liên quan đến TP. HCM trên các báo ra ngày 20/2:
Tổng hợp thông tin báo chí liên quan đến TP. HCM ngày 17/2/2025
17/02/2025 10:33
Trung tâm Báo chí Thành phố tổng hợp một số thông tin đáng chú ý liên quan đến TP. HCM trên các báo ra ngày 17/2:
TP.HCM: VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công
14/11/2024 14:30
TP.HCM chỉ đạo triển khai thực hiện việc sử dụng VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trên môi trường điện tử.
Mất tiền tỷ vì cài app dịch vụ công giả mạo: Cảnh giác để tránh 'sập bẫy'
01/07/2024 14:51
Theo cơ quan công an, thời gian qua, xuất hiện nhiều đối tượng giả danh cơ quan công an gọi điện cho người dân hướng dẫn cài đặt phần mềm dịch vụ công giả mạo rồi chiếm đoạt tài sản.
TPHCM tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến
10/06/2024 14:32
Sáng 10/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị sơ kết 1 năm tháo gỡ “điểm nghẽn” trong triển khai Đề án 06 và đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới trụ sở các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và trụ sở các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương.
Nghiên cứu miễn phí thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến
04/01/2024 08:31
Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan, Tổ trưởng Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) của Chủ tịch UBND TPHCM (Tổ công tác) tại phiên họp thứ 2 của Tổ công tác vào ngày 19-12.
Cổng Dịch vụ Công Quốc gia: Minh bạch, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính
02/01/2024 15:23
Sau 4 năm vận hành, Cổng Dịch vụ Công Quốc gia trở thành điểm “một cửa Số” của quốc gia, phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trên môi trường điện tử.
TPHCM: Đã triển khai 635/740 dịch vụ công trực tuyến
23/10/2023 11:35
(HMC) - Hiện TPHCM đã triển khai 635/740 dịch vụ công trực tuyến, đến năm 2025 sẽ triển khai 100% dịch vụ công trực tuyến đến người dân.
TPHCM: Tăng cường tuyên truyền Đề án 06 về chuyển đổi số dịch vụ công
13/10/2023 16:54
(HMC) - Chiều 13/10, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội (QLHC về TTXH), Công an TPHCM tổ chức buổi làm việc với các đơn vị liên quan. Cuộc họp nhằm trao đổi một số phương án, giải pháp góp phần hoàn thành chỉ tiêu cấp tài khoản định danh điện tử mức 2, tăng tỷ lệ giải quyết dịch vụ công trực tuyến và thực hiện nhiệm vụ của Đề án 06 ngày 6/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO