Biệt động Sài Gòn – tour du lịch lan tỏa giá trị truyền thống cho thế hệ trẻ

15:25 30/09/2020

Nhằm góp phần lan tỏa giá trị lịch sử sâu sắc về những chiến công oanh liệt của các chiến sĩ Biệt động Sài Gòn và các anh hùng dân tộc Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là học sinh sinh viên, giúp các em bổ sung vào bài học ở lớp bằng những hình ảnh, hiện vật sống động, hào hùng của đội ngũ Biệt động Thành, Lữ hành Fiditour đã mở rộng chùm tour kết nối tuyến Biệt động Sài Gòn và các di tích lịch sử, văn hóa lân cận thành phố

Là công ty đầu tiên khai thác tuyến tham quan di tích Biệt động Sài Gòn, từ năm 2019, Lữ hành Fiditour – Vietluxtour đã đưa nhiều đoàn du khách quốc tế đến tham quan các cơ sở di tích Biệt động Sài Gòn. Đồng thời, Công ty cũng đã phối hợp với cơ quan chủ quản các di tích để đa dạng dòng sản phẩm đặc biệt này nhằm đáp ứng nhu cầu quan tâm đến văn hóa, lịch sử “Biệt động Sài Gòn” của nhiều phân khúc khách hàng. 

Thăm quan hiện vật tại khu di tích
Thăm quan hiện vật tại khu di tích
Những câu chuyện lịch sử sinh động qua lời kể của nhân chứng
Những câu chuyện lịch sử sinh động qua lời kể của nhân chứng

Hiện tại, Lữ hành Fiditour đang khai thác 4 tuyến hành trình: Tour Biệt động Sài Gòn (1/2 ngày); Tour Biệt động Sài Gòn – Đặc công rừng Sác (Cần Giờ) 1 ngày và 2 ngày; Tour Từ R đến Biệt động Thành (TP.HCM - Tây Ninh) 2 ngày; Tour Vùng đất nghĩa sĩ Cần Đước – Cần Giuộc – Gò Công (1 ngày).

Ông Nguyễn Ngọc An – Phó Tổng Giám đốc Lữ hành Fiditour cho biết: Đây là dòng sản phẩm đặc biệt được Lữ hành Fiditour phát triển nhằm góp phần lan tỏa giá trị lịch sử sâu sắc về những chiến công oanh liệt của các chiến sĩ Biệt động Sài Gòn và các anh hùng dân tộc Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là học sinh sinh viên, giúp các em bổ sung vào bài học ở lớp bằng những hình ảnh, hiện vật sống động, hào hùng của đội ngũ Biệt động Thành.

Theo ông An, sản phẩm này hiện được Công ty tổ chức thành tour định kỳ hàng tuần, thứ 4 và thứ 7, phục vụ cả nhu cầu của khách lẻ và khách đoàn trong nước. Thời gian qua, khách tham quan tour Biệt động Sài Gòn rất đa dạng: khách cán bộ hưu trí, học sinh, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp… Trong đó có những vị khách đặc biệt là cựu Chiến sĩ Biệt động Sài Gòn.

Khang Minh

Tin cùng chuyên mục