Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam kêu gọi ủng hộ mô hình ATM gạo tại TPHCM

07:59 02/06/2021

Ngày 1/6, ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam đã có thư kêu gọi sự ủng hộ từ các hội viên và câu lạc bộ trực thuộc, cùng chung tay ủng hộ cho Chương trình ATM gạo cho người nghèo TPHCM.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM, ông Hoàng Tuấn Anh, Ủy viên UBTƯ Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam, Giám đốc Công ty Khóa điện tử PHGLock, đã đề xuất Trung ương Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam được cùng chung tay với Trung ương Hội và TPHCM, đưa máy ATM gạo tới các quận, huyện hiện nay có số ca nhiễm Covid-19 tương đối nhiều, để ủng hộ và hỗ trợ cho người dân nghèo có được gạo ăn trong lúc khó khăn này.

Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam kêu gọi ủng hộ mô hình ATM gạo tại TPHCM - Ảnh 1

Với ý nghĩa đó, Trung ương Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Công ty Khóa điện tử PHGLock kêu gọi sự ủng hộ của các Hội, CLB Doanh Nhân trẻ các tỉnh, thành phố, cũng như các doanh nghiệp hội viên tham gia ủng hộ Chương trình ATM gạo cho người nghèo TP.

Các tổ chức, cá nhân có thể ủng hộ gạo hoặc tiền mặt để hỗ trợ cho bà con. Trung ương Hội và Công ty Khóa điện tử PHGLock sẽ kết nối đầu mối tại các quận, huyện của TP với các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ để nhận và phân bổ gạo trực tiếp tới người dân nghèo TP HCM.

Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam kêu gọi ủng hộ mô hình ATM gạo tại TPHCM - Ảnh 2

Theo: Tạp chí Doanh Nhân Trẻ

Tin cùng chuyên mục