Vinamilk tiếp tục hỗ trợ kinh phí mổ tim cho trẻ em nghèo trong năm 2021

15:23 13/05/2021

(HMC) - Vào tháng 4 vừa qua, Vinamilk đã tiếp tục đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM với việc tài trợ nguồn kinh phí 500 triệu đồng để thực hiện các ca mổ tim cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ kinh phí mổ tim cho trẻ em nghèo trong năm 2021
Đại diện Vinamilk ủng hộ 500 triệu đồng cho Hội Bệnh nhân nghèo TPHCM.

Đây là hoạt động Vinamilk thực hiện từ năm 1995, với hơn 1.200 trường hợp đã được hỗ trợ kinh phí để phẫu thuật tim và mắt, góp phần mang đến cơ hội được chữa trị và sống khỏe mạnh cho các bệnh nhân nghèo, trong đó có nhiều trẻ em nhỏ trên cả nước.

Ông Võ Văn Xuân, Đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM bày tỏ sự trân trọng đối với sự hỗ trợ của Vinamilk trong thời gian qua, đặc biệt là trong những lúc khó khăn như thời điểm dịch bệnh hiện nay.“Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM đánh giá cao tấm lòng cũng như trách nhiệm của Vinamilk đối với cộng đồng, xã hội. Mong rằng Vinamilk tiếp tục phát triển để có thể giúp nhiều bệnh nhân nghèo hơn nữa” - ông Xuân cho biết.

Ngoài Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM, từ năm 2018, Vinamilk cũng đồng hành cùng chương trình hợp tác, trao đổi y tế giữa Bệnh viện tim Hà Nội và tổ chức MD1World với tổng kinh phí tài trợ 1,4 tỷ đồng.

MD1World là một diễn đàn y học đến từ Hoa Kỳ, giúp kết nối các y bác sĩ khắp thế giới để nâng cao trình độ y khoa, trong đó có chữa trị bệnh tim mạch. Các hoạt động này của Vinamilk đều hướng đến mục đích giúp đem lại cho trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn một sức khỏe tốt, một trái tim khỏe mạnh hơn để các em có thể học tập, phát triển, hướng đến tương lai tươi sáng.

Sự chung tay giữa bệnh viện, các Hội và các nhà hảo tâm như Vinamilk mang lại lợi ích rất lớn cho cộng đồng.
Sự chung tay giữa bệnh viện, các Hội và các nhà hảo tâm như Vinamilk mang lại lợi ích rất lớn cho cộng đồng.

Vân Anh

Tin cùng chuyên mục