Lãnh đạo TPHCM chúc tết các cá nhân, đơn vị

17:52 16/01/2021

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, chiều 15-1, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị, cá nhân trên địa bàn TPHCM.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc mừng năm mới Trường Đại học Trần Đại Nghĩa
Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc mừng năm mới Trường Đại học Trần Đại Nghĩa

Đến thăm Bệnh viện Quân y 175 (quận Gò Vấp), đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê bày tỏ tự hào về những thành tựu bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ bệnh viện luôn thành công, hạnh phúc và là ngọn cờ đầu để góp phần cùng TPHCM tiếp tục phát triển.

Cùng ngày, đoàn đến thăm Lữ đoàn Phòng không 77 (Quân khu 7), đơn vị có nhiều chiến công trong xây dựng và phát triển đất nước. Trong hòa bình, đơn vị gắn kết chặt chẽ với địa phương thực hiện tốt công tác dân vận. Thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ TPHCM, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chúc đơn vị, cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 77 một mùa xuân mới thành công; đồng thời chuyển lời chúc tết đến gia đình các cán bộ chiến sĩ một năm mới an khang, hạnh phúc.

Đến thăm Trường Đại học Trần Đại Nghĩa (quận Gò Vấp), đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê bày tỏ vui mừng khi biết trường đạt được nhiều thành tựu trong công tác đào tạo cán bộ quân đội. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, bình an đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại trường. Hơn 45 năm xây dựng phát triển, Trường Đại học Trần Đại Nghĩa luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, sáng tạo; luôn chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ chiến sĩ và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ quân đội.

Chiều cùng ngày, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cùng đoàn đã đến thăm, chúc mừng năm mới đồng chí Tăng Cẩm Vinh, nguyên Phó Trưởng ban Dân tộc TPHCM và gia đình tại nhà riêng ở quận 5.

THÁI PHƯƠNG/SGGP

Tin cùng chuyên mục