TPHCM yêu cầu tuyệt đối tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19

14:37 30/04/2021

(HMC) - Chiều 30/4, UBND TPHCM có văn bản truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tại cuộc họp Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid TPHCM về tình hình dịch bệnh trên địa bàn diễn ra vào sáng 30/4.

Văn bản của UBND TPHCM về việc tạm dừng một số loại hình dịch vụ để phòng chống Covid - 19 
Văn bản của UBND TPHCM về việc tạm dừng một số loại hình dịch vụ để phòng chống Covid - 19 

Theo đó, trước tình hình dịch bệnh COVID - 19 đang diễn biến phức tạp, tại TP đã ghi nhận 01 ca dương tính với COVID - 19 trong cộng đồng, UBND TPHCM chỉ đạo tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường và quán bar từ 18 giờ 00 ngày 30/4 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác và các sự kiện tập trung đông người, UBND TP yêu cầu phải tuyệt đối tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID - 19, đặc biệt là đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và trang bị dung dịch khử khuẩn.

Ngoài ra, tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của UBND TP về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 trên địa bàn Thành phố và kết luận của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong về tập trung đẩy mạnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID - 19.

Khang Minh

Tin cùng chuyên mục