Nhiều người thoát chết trong vụ cháy ở tiệm bánh ngọt ở TPHCM

14:19 11/04/2024

Trưa 11-4, Công an quận Tân Bình (TPHCM) đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy nhà trên địa bàn.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, khoảng 1 giờ cùng ngày, người dân thấy cháy bên trong căn nhà là tiệm bánh ngọt ở đường Phan Huy Ích (phường 15, quận Tân Bình, TPHCM). Lúc này, người bên trong căn nhà tháo chạy ra ngoài hô hoán cùng người dân xung quanh huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH), Công an quận Tân Bình điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Gần 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, mái tôn đổ sập. Ngoài ra, vụ cháy còn làm ảnh hưởng một tiệm hớt tóc liền kề.

Người dân cho biết, căn nhà nơi xảy ra cháy được ngăn làm hai khu vực. Phía trước được chủ cho thuê để làm tiệm bánh ngọt, phía sau là nơi ở của gia đình.

Một nhân viên tiệm bánh ngọt ngủ lại trông chừng tiệm đã phát hiện cháy nên đã thông báo cho mọi người bên trong căn nhà biết. Sau đó, 6 người (gồm cả nhân viên tiệm bánh và người bên trong nhà) kịp thoát ra ngoài an toàn trước khi lửa bùng phát mạnh.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

CHÍ THẠCH/Báo SGGP

Tin cùng chuyên mục