Quận Bình Tân thông báo thi tuyển chức danh Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo

11:10 23/09/2024

(HMC) - UBND quận Bình Tân vừa có thông báo về việc thi tuyển chức danh Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận. Thời gian tiếp nhận hồ sơ dự tuyển từ ngày 23/9/2024 đến ngày 11/10/2024.

Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển là cán bộ, công chức, viên chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn và trong quy hoạch chức danh Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận, đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc quận Bình Tân. Hiệu trưởng các trường học công lập trên địa bàn quận Bình Tân.

Cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong các cơ quan, đơn vị thuộc TP. HCM có đủ điều kiện, tiêu chuẩn và trong quy hoạch chức danh Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện và được cơ quan có thẩm quyền quản lý cán bộ đồng ý.

Cán bộ, công chức, viên chức không nằm trong quy hoạch của chức danh Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận nhưng nằm trong quy hoạch các chức danh tương đương (bao gồm cả trường hợp không công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc quận Bình Tân) được UBND quận chọn đề cử và được Ban Thường vụ Quận ủy đồng ý bằng văn bản.

Hình thức thi gồm 2 vòng. Vòng 1 thi viết kiến thức chung (chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hiểu biết về lĩnh vực giáo dục và đào tạo; về chức trách, nhiệm vụ của chức danh dự thi) và các nội dung khác do Hội đồng thi quy định.

Tại vòng 2, thí sinh sẽ trình bày đề án, đánh giá thực trạng, phân tích những mặt mạnh, hạn chế của đơn vị sử dụng chức danh thi tuyển và chỉ ra nguyên nhân; dự báo xu hướng phát triển và đề xuất kế hoạch, giải pháp phát triển cơ quan, đơn vị sử dụng chức danh tuyển chọn; chương trình hành động thực hiện các kế hoạch, giải pháp của người dự thi nếu được bổ nhiệm vào chức danh thi tuyển; kỹ năng trình bày, giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống quản lý, phong cách lãnh đạo; trả lời các câu hỏi chất vấn của Hội đồng thi và những người tham dự.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ dự tuyển từ ngày 23/9/2024 đến ngày 11/10/2024.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển tại UBND quận Bình Tân (thông qua Phòng Nội vụ), số 521 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. HCM.

Trung tâm Báo chí TP. HCM cung cấp thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

Trung tâm Báo chí TP. HCM

Tin cùng chuyên mục