Các hãng hàng không dành nhiều ưu đãi cho khách sau Tết Nguyên đán

08:19 21/02/2021

Chương trình của Vietnam Airlines, Pacific Airlines áp dụng cho khách khởi hành từ ngày 19/2-31/12 tới (trừ một số giai đoạn cao điểm), cho phép khách được đổi vé không giới hạn số lần đổi.

Máy bay của Vietnam Airlines. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Máy bay của Vietnam Airlines. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Các hãng hàng không vừa thông báo dành nhiều ưu đãi cho hành khách sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, từ ngày 19/2 đến 28/2 tới, Vietnam Airlines và Pacific Airlines triển khai chương trình "Đồng giá nội địa 88.000 đồng" nhân dịp đầu Xuân năm mới chỉ với 88.000 đồng/chiều (tương đương 567.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí) trên các hành trình nội địa do Vietnam Airlines và Pacific Airlines khai thác. Tổng số ghế mở bán cho cả hai hãng này là 1 triệu ghế.

Chương trình áp dụng cho khách hàng có hành trình khởi hành trong thời gian từ 19/2 đến 31/12 tới (trừ một số giai đoạn cao điểm) và cho phép hành khách được đổi vé không giới hạn số lần đổi trước ngày bay với phí đổi là 500.000 đồng/vé.

Ngoài ra, hành khách được 1 kiện hành lý ký gửi 23kg cùng các điều kiện đi kèm khác. Hành khách có thể mua vé với mức giá ưu đãi trên tại website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines và Pacific Airlines.

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định sự an toàn và nhu cầu hỗ trợ của hành khách được hãng ưu tiên hàng đầu, do vậy hãng luôn có chính sách hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi của khách hàng theo từng trường hợp cụ thể khi vé bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe hành khách và người lao động, Vietnam Airlines hiện thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch trên toàn mạng nội địa bao gồm: hành khách khai báo y tế và đo nhiệt độ trước chuyến bay; từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện bất thường về sức khỏe; lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay; hành khách, tổ bay đeo khẩu trang trong suốt hành trình; khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay; màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay; khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, từ ngày 17/2 vừa qua, Vietnam Airlines đã bổ sung thêm các biện pháp phòng dịch cho những chuyến bay đi từ Hà Nội nhằm bảo vệ tuyệt đối an toàn sức khỏe cho hành khách và người lao động, trong bối cảnh lượng hành khách từ Hà Nội bay về các tỉnh thành phía nam sau Tết Nguyên đán tăng cao.

Đồng thời, Vietnam Airlines cũng lưu ý về việc nhà chức trách y tế tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một số hành khách trên những chuyến bay đến từ Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng để lấy mẫu dịch hầu họng tầm soát dịchCOVID-19 ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trong khi đó, Bamboo Airways cũng vừa đưa ra thông báo nâng hạng miễn phí, tặng voucher nghỉ dưỡng 5 sao cho hạng vé từ Eco Flex trở lên.

Theo đó, hành khách mua vé Bamboo Airways hạng Eco Flex trở lên từ nay đến 31/12 tới sẽ được nhận quà đầu Xuân hấp dẫn như miễn phí nâng hạng thương gia hay voucher nghỉ dưỡng tại quần thể FLC, với nhiều tiện ích đẳng cấp.

Cụ thể, Bamboo Airways sẽ miễn phí nâng hạng thương gia cho khách mua vé từ hạng Eco Flex trở lên, với những khách hàng doanh nghiệp lớn, hội viên Bamboo Club hạng Diamond & First hoặc khách hàng có quyền lợi phiên ngang thẻ tương đương trước 24h so với giờ khởi hành.

Bên cạnh đó, từ nay đến 31/12 tới, khách hàng sẽ được tặng voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại quần thể FLC khi mua vé khứ hồi hạng Business tại hệ thống phòng vé và các đại lý chính thức của Bamboo Airways.

Khách hàng có thể nhận voucher tại các phòng vé, đại lý của Bamboo Airways và sử dụng dịch vụ dễ dàng bằng cách liên hệ qua hotline hoặc email in trên voucher./.

Quang Toàn (TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục