Điều chỉnh giao thông một số tuyến đường tại huyện Hóc Môn

17:48 20/06/2021

(HMC) - Ngày 20/6, Sở Giao thông Vận tải TPHCM có văn bản về việc tổ chức giao thông phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên các tuyến đường, các chốt kiểm soát trên địa bàn ấp Tân Thới 2, ấp Tân Thới 3 và một phần ấp Thới Tây 1 thuộc xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn.

Điều chỉnh giao thông một số tuyến đường tại huyện Hóc Môn
Xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn. Ảnh: HCDC

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP thống nhất việc tổ chức giao thông phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên các tuyến đường, các chốt kiểm soát trên địa bàn ấp Tân Thới 2, ấp Tân Thới 3 và một phần ấp Thới Tây 1 thuộc xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn theo đề nghị của UBND huyện Hóc Môn.

Cụ thể, trên đường Dương Công Khi (Hương lộ 65) đoạn từ đường Lê Lợi đến đường Đỗ Văn Dậy, đối với hướng đi từ đường Lê Lợi đến đường Đỗ Văn Dậy, cấm tất cả các loại xe ô tô lưu thông trên đường Dương Công Khi (Hương lộ 65).

Lộ trình thay thế cho các  phương tiện bị hạn chế như sau:

+ Lộ trình 1: Lê Lợi → Quang Trung → Trưng Nữ Vương → Đỗ Văn Dậy.

+ Lộ trình 2: Quốc lộ 22 → Lê Thị Hà →  Quang Trung →  Đặng Thúc Vịnh → Nguyễn Thị Ngâu →  Đỗ Văn Dậy.

Còn với hướng đi từ đường Đỗ Văn Dậy đến đường Lê Lợi, các phương tiện vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng không được phép dừng, đỗ và đón, trả khách.

Trên đường Song hành Quốc lộ 22 đoạn từ đường Dương Công Khi (Hương lộ 65) đến đường Lê Lợi, đối với hướng đi từ đường Lê Lợi đến đường Dương Công Khi, cấm tất cả các loại xe lưu thông trên đường Song hành Quốc lộ 22.

Lộ trình thay thế cho các  phương tiện bị hạn chế như sau:

+ Lộ trình 1: Lê Lợi → Quang Trung → Trưng Nữ Vương → Đỗ Văn Dậy.

+ Lộ trình 2: Lê Lợi → Quốc lộ 22 → Lê Thị Hà →  Quang Trung →  Đặng Thúc Vịnh → Nguyễn Thị Ngâu →  Đỗ Văn Dậy.

Đối với hướng đi từ đường Dương Công Khi đến đường Lê Lợi, các phương tiện vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng không được phép dừng, đỗ và đón, trả khách.

Bên cạnh đó, Sở GTVT TP giao Trung tâm Quản lý Hạ tầng giao thông đường bộ chủ trì, phối hợp với UBND huyện Hóc Môn nhanh chóng kiểm tra, rà soát và lắp đặt lại hệ thống biển báo, băng rôn thông báo cho phù hợp với phương án tổ chức giao thông trong ngày 21/6 năm.

Tải văn bản Tại đây

Khang Minh

Tin cùng chuyên mục