Hơn 2.000 tỷ đồng được Người dân và Doanh nghiệp TPHCM quyên góp ủng hộ mua vắc xin

12:01 27/05/2021

(HMC) – Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, Ủy ban MTTQVN TPHCM đã nhận được sự ủng hộ của người dân và doanh nghiệp để mua vắc-xin cho nhân dân Thành phố và chia sẻ với cả nước với tổng số tiền là hơn 2.077 tỷ đồng, trong đó sẽ chuyển về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam là 510 tỷ đồng.

Hơn 2.000 tỷ đồng được Người dân và Doanh nghiệp TPHCM quyên góp ủng hộ mua vắc xin
Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TPHCM và ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBNBD TP gửi Thư cảm ơn các đơn vị, cá nhân ủng hộ kinh phí phục vụ công tác mua vaccine phòng, chống Covid-19. (Ảnh: Xuân Khu/TTXVN)

Cũng theo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid - 19, bên cạnh sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị là sự hy sinh thầm lặng, nỗ lực quên mình của lực lượng y bác sĩ, quân đội, công an, dân quân tự vệ và nhiều lực lượng trên tuyến đầu chống dịch. Tuy khó khăn nhưng người dân cả nước đã đoàn kết, cùng quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nhân tố có ý nghĩa chiến lược, quyết định đến thắng lợi của công tác phòng, chống dịch, Ủy ban MTTQVN TPHCM kêu gọi nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm bằng tình cảm và trách nhiệm, tiếp tục chung sức chung lòng, tích cực hưởng ứng đợt cao điểm vận động ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19 trên địa bàn TPHCM, để ủng hộ lực lượng tuyến đầu và Nhân dân cùng phòng, chống dịch bệnh hiệu quả.

Vân Anh

Tin cùng chuyên mục